CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ
– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
– Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên.
– Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:
Chiết khấu mua hàng định kỳ:
– Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của HLOCK VIỆT NAM
– Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu.
– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ
Chính sách giá, bảo vệ giá:
– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
– Trong trường hợp HLOCK giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
– Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng và phiếu bảo hành từ HLOCK trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:
– Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của HLOCK, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của HLOCK.
– Quý đại lý lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn 1 năm với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của đại lý.
– Trên cơ sở đó Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.
– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
Hỗ trợ về PR – Marketing:
– Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của HLOCK. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của HLOCK.
– Quý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng .
– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do HLOCK tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.
– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.
Hỗ trợ về hàng hóa:
– Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành.
– Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:
– Hỗ trợ HLOCK khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
– Không kinh doanh sản phẩm HLOCK ngoài luồng.
– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.
Mọi thông tin xin liên hệ
- Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
- Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới – Thị trấn chờ – Yên Phong – Bắc Ninh
- Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 – Nguyễn Chánh – Cầu Giấy – HN
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 – Cư Xá Bà Điểm – Hóc Môn – HCM
- Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 – 0918.220.665 – 19001584
- Email: Contact@oxu.vn