Tin tức

Tiêu chí đánh giá một bộ khóa cửa khách sạn tốt

HL80654 - Tiêu chí đánh giá một bộ khóa cửa khách sạn tốt

Đối với khách sạn thời hiện đại thì hệ thống khóa khách sạn thông minh là một phần không thể tách rời. Hệ thống khóa khách sạn thông minh mang lại nhiều ưu điểm rõ rệt so với khóa cơ truyền thống như : Có thể tập trung quản lí hệ thống phòng về một nơi, có thể qui định được thời gian nào mở cửa và cho phép những ai được mở cửa, phân khu chức năng, phân tầng cho từng loại thẻ khi sử dụng.

Khóa cửa khách sạn tốt được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí chính : Độ bền và hoạt động ổn định, thiết kế thẩm mĩ đẹp mắt, dễ sử dụng và nhiều công năng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

1. Về tiêu chí độ bền và hoạt động ổn định :

Khóa cửa khách sạn là loại khóa thông minh, trong đó có việc tích hợp cả phần cứng và phần mềm, tiêu chí ổn định là điều không thể thiếu và khi khóa hoạt động không ổn định sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho người quản lí : hay phải sửa chữa trong quá trình vận hành làm mất tính chuyên nghiệp của khách sạn, hay phải cài đặt lại làm mất thời gian, thậm chí khi kẹt khóa gây khó chị cho khách thuê phòng.

HL88255 - Tiêu chí đánh giá một bộ khóa cửa khách sạn tốt

Độ bền của khóa là trong quá trình sử dụng, hình dáng và khi vận hành khóa không thay đổi theo thời gian. luôn luôn bóng đẹp và chắc chắn, không bị rơ, không han gỉ.

Thương hiệu khóa khách sạn  HLock có vỏ khóa làm hoàn toàn bằng inox Sus 304 giúp cho khóa luôn sáng bóng theo thời gian, không bị hoan gỉ, đặc biệt phù hợp với môi trướng độ ẩm cao và môi trường biển như ở Việt Nam. Khóa khách sạn HLock có thân khóa làm bằng thép tôi chống cắt, các vi mạch bên trong khóa đều được phủ một lớp keo chống ẩm giúp cho khóa hoạt động vô cùng ổn định.

Hiện tại, Hlock không cung cấp các loại khóa khách sạn làm bằng hợp kim do tính chịu ô xi hóa kem, hay bị hoen gỉ làm mất thẩm mĩ khách sạn.

2. Về tiêu chí thiết kế và thẩm mĩ :

Đây là điều không thể thiếu đối với khách sạn hạng sang hoặc cao cấp. Khóa cửa cần phải phù hợp với thiết kế tổng thể của cả khách sạn và đặc biệt phù hợp với cửa.

Khóa cửa khách sạn HLock có trên 12 chủng loại và hình dáng cho khách hàng lựa chọn, mỗi kiểu dáng khi thiết kế và chế tạo đều được làm tỉ mỉ, không có vết lỗi. Bề mặt khóa được xử lí bằng Crom hoặc Mạ Vàng titan cho màu sáng bóng.

3. Về tiêu chí dễ sử dụng và nhiều công năng :

Khóa cửa khách sạn là một hệ thống nhiều khóa chứ không đơn thuần chỉ lắp một chiếc, toàn bộ hệ thống được quản lí thông qua một trung tâm bằng phần mềm. Điều này có thể khó khăn đối với người chưa tiếp xúc hoặc không có năng khiếu công nghệ thông tin. Và đặc biệt hơi đối với phần mềm bằng tiếng Anh lại càng khó khi sử dụng.

Hệ thống khóa khách sạn HLock đã giải quyết được nhược điểm trên bằng cách Việt hóa phần mềm ( hiện tại ở Việt Nam chỉ có HLock làm được điều này ) . Phần mềm sử dụng cho khóa hoàn toàn bằng tiếng Việt được viết bởi các chuyên gia hàng đầu cho giao diện đơn giản, đẹp mắt, dễ hiểu và dễ sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng giúp cho khi vận hành hệ thống không bị nhầm lẫn giữa phòng này và phòng kia, không bị nhầm lẫn thời gian mở cửa, …

4. Về tiêu chí tiết kiệm chi phí :

Khi sử dụng hệ thống khóa khách sạn thông minh, nhà quản lí không còn lo khách hàng làm mất chìa khóa phải đánh lại chìa, không sợ lo lỗi mốt phải thay lại hệ thống khóa, khóa được dùng bằng pin với khoảng 7000 – 10.000 lần đóng mở ( khoảng 6 tháng ) và thông thường được sử dụng kèm bộ bật tắt nguồn điện giúp cho khách cầm thẻ khi ra khỏi phòng đồng thời nguồn điện của phòng cũng tự cắt giúp tiết kiệm điện và chống cháy nổ.

Thương hiệu HLock có bộ bật tắt nguồn điện tích hợp cùng thẻ công nghệ Mifare của khóa vô cùng tiện lợi trong sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết giúp khách hàng có một cách nhìn tổng quan hơn về hệ thống khóa khách sạn thông minh từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 6 số 29 lê đại hành - Hai Bà Trưng - HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 - Cư Xá Bà Điểm - Hóc Môn - HCM
  • Kinh Doanh: Tư vấn Mr.Tiến 0965.222.734 - Ms.Đào 0965.222.834
  • Hỗ trợ sau bán hàng : 0902.022.665 - 0918.220.665
  • Email: Contact@oxu.vn
  • Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *